วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2563

จดหมายจากทรูวิชั่น TrueDigital HD กรณีกล่องทรูวิชั่นส์รุ่นเก่า


กล่องทรู วิชั่นส์ แสดงหน้าจอ E50


เรียน ท่านผู้ใช้บริการ

ตามที่ท่านผู้ใช้บริการแจ้งปัญหาการรับสัญญาณทรูวิชั่นส์นั้น จากการตรวจสอบหมายเลขสมาชิก 26781396 พบว่าเป็นการใช้งานกล่องทรูวิชั่นส์รุ่นเก่า โดยปัจจุบันดาวเทียมไทยคม 5 ปิดให้บริการแล้ว เมื่อวันที่ 24/2/2020

ดังนั้นท่านสมาชิกที่ใช้งานกล่องรับสัญญาณรุ่นเก่า (MP2) ทางเราขอแนะนำให้ท่านติดต่อที่ศูนย์บริการทรูช้อป เพื่อซื้อกล่องรับสัญญาณรุ่นใหม่ ในราคาพิเศษ 990 บาท จากราคาปกติ 1390 บาท วันนี้ถึง 31 มีนาคม หรือจนกว่าสินค้าจะหมด และจะได้รับชมฟรี Happy Family และ True Premier Football เป็นเวลา 6 เดือนค่ะ

และหลังจากซื้อกล่องในราคาพิเศษแล้ว ขอแนะนำให้ท่านสมาชิกติดต่อที่ศูนย์ตัวแทนในพื้นที่ เพื่อดำเนินการเป็นหัวรับสัญญาณ (LNB) เพื่อให้รับรองการใช้งานกับดาวเทียมไทยคม 8 ค่ะ ทางเราขอแนะนำท่านตรวจสอบศูนย์ตัวแทนใกล้บ้านท่าน ตามลิ้งก์นี้ค่ะ http://truevisionsgroup.truecorp.co.th/news/detail/7870  

แนะนำทุกการใช้จ่าย 25 บาทที่ใช้บริการทรู จะเป็นคะแนนสำหรับสะสมไว้เป็นส่วนลด และรับสิทธิพิเศษต่างๆ จากโครงการของทรูยู และสามารถตรวจสอบสิทธิพิเศษ และบริการต่างๆมากมายของทรูได้ โดยการดาวน์โหลด ทรู ไอดี แอปพลิเคชั่นนะคะ เพิ่มเติมที่ https://e22s5.app.goo.gl/8Lqs

หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อ True Care Chat ได้ที่ Link: https://chat.truecorp.co.th/v1/web_chat ให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

ขอแสดงความนับถือ 
True Visions by Manussawee

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ20 เมษายน 2565 เวลา 19:20

    Zy แซดวายดาวเทียม: จดหมายจากทรูวิชั่น Truedigital Hd กรณีกล่องทรูวิชั่นส์รุ่นเก่า >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Zy แซดวายดาวเทียม: จดหมายจากทรูวิชั่น Truedigital Hd กรณีกล่องทรูวิชั่นส์รุ่นเก่า >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Zy แซดวายดาวเทียม: จดหมายจากทรูวิชั่น Truedigital Hd กรณีกล่องทรูวิชั่นส์รุ่นเก่า >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK c3

    ตอบลบ